Tăng lượng truy cập cho website – tìm kiếm nguồn khách hàng

Tăng lượng truy cập cho website – tìm kiếm nguồn khách hàng

Khi tạo ra 1 trang web, mọi người luôn băng khoăn là làm sao để tăng lượt view website của mình, làm sau để nhiều khách hàng tìm đến mình, làm sao để trang web của mình hiển thị lên trang nhất của Google…

Với một website bán hàng trực tuyến, hầu hết mọi người đều chủ yếu thông qua các công cụ tìm kiếm – nguồn truy cập dựa vào các công cụ tìm kiếm.

Đại Phố muốn thông qua bài viết này chia sẻ các kinh nghiệm đúc kết được về việc làm thế nào để tăng lưu lượng truy cập cho website cũng như tìm kiếm lượng khách hàng dựa vào trang web.

Công cụ tìm kiếm

Như đã đề cập ở trên, đa số chúng ta đều chủ yếu dựa vào các công cụ tìm kiếm để tiếp cận với khách hàng. Thực tế, công cụ tìm kiếm là quan trọng số 1 đối với bất kì trang web nào, dù là trang web bán hàng trực tuyến, trang web sàn giao dịch thương mại điện tử hay trang web tin tức… Hiện nay, chúng ta đều biết đến các công cụ tìm kiếm lớn: Google, Bing, Yandex. Ngoài ra còn nhiều công cụ tìm kiếm nhỏ có phạm vi sử dụng trong một quốc gia. Các công ty lớn này đưa ra các tiêu chuẩn SEO: tiêu chuẩn về tìm kiếm, các tiêu chuẩn về cấu dữ liệu của trang web, về nội dung…

Mã nguồn là thân thể của trang web:

Phân tích thiết kế trang web đúng tiêu chuẩn SEO

Vì vậy mà các bạn cần tìm một đơn vị thiết kế đạt đầy đủ các tiêu chuẩn này để có 1 trang web tốt cho cuộc chạy đua khốc liệt với các đối thủ. Cũng vì lẽ đó mà Đại Phố luôn luôn cho ra những sản phẩm đạt đầy đủ chuẩn SEO, đầy đủ các meta tag, đúng các makeup, sử dụng đúng các thẻ, đúng cấu trúc lồng ghép, đúng các chuẩn về đặt tên bên dưới mã nguồn… theo tài liệu của Google, Bing, Yandex, tài liệu về makeup của Microformat, Schema – tổ chức qui định các tiêu chuẩn cho Internet.

Ngoài ra bạn cũng cần phải tích hợp các công cụ liên kết với mạng xã hội để có thể dễ dàng quảng bá trang web hơn.

Chọn lọc từ khóa và liên kết:

Nếu mã nguồn là thân thể thì nội dung hiển thị trên đó là quần áo, trang phục, phụ kiện đắp lên thân thể. Bạn cần tạo ra những nội dung thật tốt, đầu tư kỹ lưỡng để thu hút khách hàng ghé thăm, phân tích các từ khóa và chọn liên kết tương ứng dựa vào theo nhu cầu của đối tượng khách hàng, đọc các phân tích từ công cụ webmaster của công cụ tìm kiếm dành riêng cho trang web của bạn và có hành động phù hợp với phân tích đó.

Cải thiện chất lượng hình ảnh

Hình ảnh sống động sẽ đem đến sự khác biệt trong việc nội dung của bạn được xem, chia sẻ hay bị bỏ qua. Văn bản kèm theo hình ảnh tốt sẽ có sức ảnh hưởng hơn.

Hỗ trợ các thiết bị di động

Giao diện Hỗ trợ các thiết bị di động

Thời buổi hiện nay thiết bị di động lên ngôi, hầu như ai cũng có 1 thiết bị có thể duyệt web. Các thiết bị di động thường nhỏ gọn, cấu hình yếu hơn nhiều so với máy tính vì vậy giao diện web hỗ trợ các thiết bị di động sẽ giúp tải nhanh hơn, hiển thị tốt hơn, dễ đọc hơn.

Bỏ qua các thiết bị di động cũng đồng nghĩa với việc tự cách ly mình với khách hàng.

Quảng bá trang web bên ngoài thế giới thực

giới thiệu trang web với đối tác, khách hàng

Trang web hoạt động bên trong các thiết bị tồn tại trên logic, được coi như thế giới ảo. Việc tiếp thị trong thế giới ảo là cần thiết, tuy nhiên sẽ hiệu quả hơn nếu có thể tiếp cận thông qua các phương tiện trong thế giới thực tại này bằng cách nói về trang web của bạn cho người khác biết, ghi địa chỉ website lên namecard, catalogue, tờ rơi hoặc thông qua các bảng hiệu quảng cáo…

Các tính năng mặc định của trang web

Các trang web được Đại Phố thiết kế luôn mặc định các tính năng sau:

  • Mã nguồn được tối ưu với các công cụ tìm kiếm.
  • Trang web hỗ trợ thiết bị di động, tương thích với mọi thiết bị: điện thoại, máy tính bảng, máy tính và laptop. Sử dụng công nghệ HTML5, CSS3 Mobile Responsive.
  • Dễ dàng thay đổi theo phong cách riêng của bạn.
  • Dễ dàng thêm bớt số lượng các trang, và chỉnh sửa nội hiển thị trên website tùy ý
  • Phần quản trị rõ ràng, trực quan, dễ sử dụng với cả những người không chuyên về IT.

Quản lí nội dung: có thể dễ dàng thêm, xóa, sửa các thông tin trên website

  • Thông tin sản phẩm và dịch vụ của công ty
  • Thông tin dự án, đối tác Giới thiệu – Liên hệ
  • Thông tin giới thiệu, thông tin liên hệ
  • Tin tức
  • Hình ảnh trên website, sửa các tag alt, descriotion, caption
  • Hình ảnh và caption trên Slideshow
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu cần thêm thông tin
host lưu lượng lớn, Hosting Chất lượng cao, website chuẩn google, website tự động, website trọn gói, cập nhật nội dung website, thiết kế website, bán hàng online,